สินค้าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ปลีก/ส่ง ซื้อสินค้ายกโหลส่วนลด 30%

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แค่อมน้ำมันมะพร้าวก็ทำให้สุขภาพดีได้

การกลั้วปากด้วยน้ำมันมะพร้าวหรือที่เรียกว่าออยพูลลิ่ง (Oil pulling) จะช่วยทำให้คุณมีสุขภาพดียิ่งขึ้น เพราะว่าปากของคนเราเป็นช่องทางของการนำสิ่งต่างๆเจข้าสู่ร่างกายมากที่สุด เพราะเราต้องทานอาหารในทุกๆวัน ความเสี่ยงของโรคที่ว่ามานี้ เช่น โรคไขข้ออักเสบ โรคหัวใจ ฯลฯ

เพราะร่างกายของคนเราจะดีจะร้ายขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรากินเข้าไปในแต่ละวัน แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่แค่อาหารเท่านั้นที่เรากินเข้าไปแต่ยังมีแบคทีเรียมากมายที่ทั้งดีและร้ายตามเข้าไปกับอาหารนั้นด้วย เพราะช่องปากของเราเปรียบเสมือนโลกใบใหญ่ ถ้าเปรียบง่ายๆแบคทีเรียที่อยู่ในช่องปากของเรานั้นมีมากกว่าประชากรทั้งโลกรวมกันเสียอีก เพราะในช่องปากมีอุณหภูมิที่แบคทีเรียสามารถเติบโตได้ดีทีเดียว

บางครั้งเศษอาหารก็ตกค้างอยู่ในช่องปากถึงแม้ว่าเราจะแปรงฟันดีแค่ไหนแต่ก็ยังไม่หมด และแม้ว่าการแปรงฟันจะช่วยลดแบคทีเรียลงไปได้บ้างแต่ไม่นานมันก็จะแพร่พันธุ์ขึ้นมาเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว เราจึงจำเป็นต้องมีตัวเลือกที่จะช่วยทำให้ช่องปากของเราดียิ่งขึ้นเพื่อเป็นการป้องกันโรค ดังนั้นการอมน้ำมันมะพร้าวจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งคือ เมื่อแบคทีเรียต่างๆที่อยู่ในช่องปากเจอกับน้ำมัน แบคทีเรียพวกนั้นจะถูกดูดมารวมกัน เมื่อเราบ้วนออกมาแบคทีเรียก็จะออกมาด้วยเมื่อเราทำบ่อยๆแบคทีเรียที่มีอยู่ก็จะลดลงไปอย่างน่าอัศจรรย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น